Triển khai nhà máy, xưởng

​Top 4 phần mềm quản lý sản xuất – nhà máy – xưởng sản xuất

Cập nhật505
0
0 0 0 0
Phần mềm quản lý sản xuất hiện nay luôn được các doanh nghiệp, nhà máy đầu tư để mang lại hiệu quả làm việc tốt nhất. Tuy nhiên, để tìm được một công cụ quản lý hệ thống thông minh, hiệu quả nhất cũng không phải là điều dễ dàng.
Phần mềm quản lý sản xuấtHãy cùng tham khảo 4 gợi ý về phần mềm quản lý xưởng sản xuất mà chúng tôi đưa ra dưới đây để có những lựa chọn phù hợp cho mình nhé!

1. Hệ thống điều hành sản xuất MES
Hệ thống điều hành sản xuất MES nằm trong phần mềm quản lý sản xuất có chức năng thực hiện kế hoạch sản xuất và phân phối công việc.

MES giúp tăng cường việc sử dụng một thiết bị nào đó, ghi chép, lưu trữ và phân tích dữ liệu tốt hơn, tối ưu khả năng khai thác thiết bị đồng thời báo cáo tiến độ sản xuất theo thời gian thực.
Nhà quản lý sẽ dễ dàng thực hiện các nghiệp vụ trong các phân xưởng của nhà máy sản xuất
Với hệ thống điều hành sản xuất MES, nhà quản lý sẽ dễ dàng thực hiện các nghiệp vụ trong các phân xưởng của nhà máy sản xuất. MESPlus của công ty Samsung SDS là một trong những hệ thống MES được các doanh nghiệp trên thế giới tin dùng. Và nhà phân phối chính thức của giải pháp này tại Việt Nam là CMC SOFT.

2. Phần mềm quản lý sản xuất VNSolution
VNSolution cũng là một phần mềm hiệu quả, được nhiều doanh nghiệp sử dụng. Với giao diện được thiết kế thân thiện, phần mềm giúp người dùng nhanh chóng làm quen và tiện lợi với nhiều tính năng nổi bật như module chức năng lập nhu cầu sản xuất, lập kế hoạch sản xuất, hoạch định nhu cầu vật liệu cho đến module quản lý kho, quản lý nhân công.

VNSolution được xây dựng dựa trên quy trình khép kín từ khi thiết lập đơn hàng, nhu cầu sản xuất, kế hoạch sản xuất, tính toán khả năng cung ứng nguyên vật liệu trong kho, khả năng nguyên liệu cho từng công đoạn, giá thành cho tới việc theo dõi và giám sát tiến độ sản xuất của từng đơn hàng, từng công đoạn…

Phần mềm quản lý công ty và sản xuất VNSolution luôn có đội ngũ chuyên gia về quản lý, chuyên tư vấn ISO, chuẩn hóa và tối ưu hóa quy trình nghiệp vụ của các doanh nghiệp. Trên cơ sở đó, các chuyên gia trong lĩnh vực phần mềm sẽ tin học hóa từng bước các nghiệp vụ để phục vụ cho công tác quản lý.

Vì thế, doanh nghiệp sẽ tối ưu hóa được quy trình nghiệp vụ sản xuất hiệu quả nhất khi sử dụng VNSolution, đồng thời nắm bắt được tình hình sản xuất kinh doanh nhanh chóng hàng ngày, hàng tuần,…

3. Phần mềm quản lý sản xuất Bravo
Phần mềm Bravo cũng là một phần mềm quản lý sản xuất hiệu quả nhất hiện nay. Giúp người quản lý dễ dàng quản lý được việc cung cấp các vật liệu, kiểm soát tiến độ sản xuất và điều hành cũng lúc nhiều việc khác.

Bravo là một giải pháp quản trị tổng thể, hỗ trợ các nhà lãnh đạo trong công tác quản lý mọi nguồn lực doanh nghiệp, và thông qua quy trình công việc đã được quy chuẩn khi thiết kế phần mềm trợ giúp các bộ phận khác thao tác nghiệp vụ.

Với Bravo, doanh nghiệp có thể quản lý hiệu quả việc cung cấp nguyên vật liệu, tình trạng cũng như tiến độ sản xuất của sản phẩm trong quá trình sản xuất. Ngoài ra, nhà quản lý cũng cùng lúc theo dõi được việc thực hiện sản xuất và cũng là phần mềm quản lý hàng tồn kho, số lượng hàng của một nhà máy từ xa trong toàn bộ thời gian sản xuất.

Nhờ khả năng tùy biến mà sản phẩm phần mềm quản lý dành cho doanh nghiệp sản xuất của Bravo khác biệt với các sản phẩm hiện có trên thị trường. Giải pháp được xây dựng trên cơ sử ứng dụng công nghệ lập trình .NET và dữ liệu SQL Server.

Cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, lúc đưa vào vận hành trong doanh nghiệp, mỗi bộ phận tham gia sẽ từng bước được tin học hóa các nghiệp vụ phục vụ cho công tác quản lý.

4. Phần mềm Kiu.ERP
Phần mềm Kiu.ERP là phần mềm quản lý việc cung cấp nguyên vật liệu và tình trạng tiến độ sản xuất, quản lý sản phẩm dở dang trong quá trình.
Phần mềm Kiu.ERP
Thực hiện việc sản xuất và số lượng hàng tồn kho của một nhà máy từ xa là một tính năng mà rất nhiều doanh nghiệp cần, đây cũng chính là tính năng nổi bật của Kiu.ERP.

Việc quản lý thông tin tại các địa điểm của doanh nghiệp như: nhà máy, nhà kho, các nhà máy gia công bên ngoài,… là một vấn đề quan trọng mà phần mềm quản lý sản xuất Kiu. ERP đã thực hiện tốt cho khách hàng.

Các chức năng kế toán cơ bản như quản lý hàng tồn kho, sổ cái chung, quản lý tiền lương,… đều được tích hợp đưa vào quản lý khi sử dụng phần mềm Kiu.ERP. Bên cạnh đó, một số ứng dụng kế toán sản xuất cao cấp còn được bổ sung thêm như: quản lý đặt hàng, mua hàng, báo cáo tiến độ quy trình sản xuất,…

Bên cạnh những tính năng ưu việt phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ thì giá thành phần mềm Kiu.ERP cũng vô cùng hợp lý cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Ngoài ra, để tìm hiểu thêm về phần mềm quản lý bạn có thể truy cập theo đường link sau đây: http://vhro.vn.
Nguồnkama-software.com
Lượt xem03/09/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng