Triển khai VHRO cho cơ quan

Xu hướng ERP tại Việt Nam

Cập nhật1072
0
0 0 0 0
 
Những năm gần đây, thị trường giải pháp ERP ở Việt Nam diễn ra rất sôi động do ngày càng có nhiều doanh nghiệp muốn hoàn thiện công tác quản lý để sử dụng hiệu quả nhất các nguồn lực trong quá trình sản xuất kinh doanh. Tuy nhiên, Một công ty có thể chỉ mua một số gói nhất định tùy theo khả năng và nhu cầu của mình chứ không cần phải mua hết cả bộ (vì có thể họ không cần đến).
Hiện nay có nhiều công ty đang áp dụng ERP trong công việc của mình. Ví dụ như Thế Giới Di Động. Trong một bài phỏng vấn hồi năm 2009, công ty này chia sẻ rằng họ đã tự xây dựng ERP của mình với nhiều chức năng, từ hành chính, nhân sự cho đến quản lý các món hàng cũng như việc bảo hành. Nếu không dùng giải pháp cây nhà lá vườn như TDGĐ thì các công ty có thể tìm kiếm những giải pháp được xây dựng sẵn, sau đó tùy nhu cầu mà tùy biến lại cho thích hợp (hoặc đi thuê một công ty bên thứ ba tùy biến).

Chúng ta có thể kể đến một số phần mềm ERP nổi tiếng như SAP ERP, Infor ERP LN, Oracle E-Business Suite. Đây là 3 tên tuổi ERP “lừng danh” và bộ phần mềm của họ nhắm đến những công ty vừa và lớn. Tuy nhiên với môi trường phần đông là doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam hiện nay thì việc sử dụng những ERP lớn quá lãng phí và cũng không đủ khả năng. Thị trường cung cấp giải pháp ERP tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ với giá cả phải chăng trong khi chất lượng không hề thua kém các công ty phần mềm lớn.

Vitda đang là đơn vị cung cấp giải pháp ERP dẫn đầu xu thế với phần mềm Facework có sự tích hợp cao các giải pháp hữu dụng nhất cho các doanh nghiệp. Phần mềm Faceworks cho phép người dùng có thể tự thao tác lập ra các trường dữ liệu theo ý muốn cùng sự hỗ trợ hướng dẫn chuyên nghiệp.

Tóm lại, ta có thể hình dung ERP là phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp, cho phép doanh nghiệp tự kiểm soát được trạng thái năng lực của mình. Từ đó, họ có thể lên kế hoạch khai thác các nguồn tài nguyên này hợp lý nhờ vào các quy trình nghiệp vụ thiết lập trong hệ thống. Hơn nữa ERP còn cung cấp cho các doanh nghiệp một hệ thống quản lý với quy trình hiện đại theo chuẩn quốc tế, nhằm nâng cao khả năng quản lý điều hành doanh nghiệp cho lãnh đạo cũng như tác nghiệp của các nhân viên.

ERP cho thấy hiệu quả đáng kinh ngạc mang lại sự phát triển tối ưu, khoa học cho các doanh nghiệp. Vì thế để doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ vững bền thì sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp – ERP là một trong những ưu tiên hàng đầu.
 
Nguồnwasit.com.vn
Lượt xem10/07/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng